Photobucket The Mirror Has Two Faces: Kwento lang, pero walang kwenta!

Friday, April 29, 2011

Kwento lang, pero walang kwenta!

Isa sa mga activities ng mga pasyente dito sa facility na pinagta-trabahuhan ko e playing BINGO! Enjoy na enjoy sila dyan, pramis! Pero wala namang perang involved. Puro pang diabetes lang ang premyo, chocolates at coke! Gudluck sa blood sugar ng mga thunders na 'to!

One of my patients here just invited me to play BINGO with him, sabi ko I can't cause I need to work. Sabi nya, "what will you do with all that money that you make?" Haha, natawa ako! Akala ata nila na habang dumadami pasyente ko e lumalaki din ang sweldo ko. E kung ganun ang paswelduhan dito e baka pati Administrator namin e i-therapy ko na, hehe! Actually, I can play BINGO naman with them kaso haller, makikiagaw pa ba naman ako ng premyong tsokolate sa mga matatandang itech? E pagkatapos naman nilang manalo e iaalok din naman nila ung mga napanalunan nila sa akin, haha! Shempre naman I would refuse (kunyari) kaso minsan para hinde na lang magtampo e kukuha na lang ako ng kahit isa pero hinde ko din naman kakainin. Yung iba nasa ref ko pa din, kadalasan naman itatapon ko na lang sa basurahan. Ok na un kesa naman pare-pareho kaming maging diabetic no!

Sige na nga, kumain na kau ng kumain ng chocolates, bawiin na lang natin sa exercise mamaya! Kainis! Ang hirap mag-alaga ng matanda!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Image hosting by Photobucket

Femme_Fatale


Countup Clocks at PingAFriend.com
Myspace Quotes